จะค่อยๆทยอยทำคร๊าบบบบ... เป็นคำขอบคุณที่มาร่วมเล่นเกมส์กัน ตามรายละเอียดด้านล่างเลยคับ
[1001 - Series: Harvard Business Review]
ID | Name | รหัส ISBN | สภาพ | รายละเีอียด |
1-001 | Hardvard Business Review on Measuring Corporate Performance | 0-87584-882-6 | ห่อพลาสติด ไม่เคยแกะอ่าน | โปรดคลิ๊ค |
1-002 | Hardvard Business Review on Managing Uncertainty | 0-87584-908-3 | ห่อพลาสติด ไม่เคยแกะอ่าน | โปรดคลิีค |
1-003 | Hardvard Business Review on Corporate Strategy | 1-57851-142-9 | ห่อพลาสติด ไม่เคยแกะอ่าน | โปรดคลิ๊ค |
1-004 | Hardvard Business Review on Managing High-Tech Industries | 1-57851-182-8 | ใหม่ | โปรดคลิ๊ค |
1-005 | Hardvard Business Review on the Business Value of IT | 0-87584-912-1 | ใหม่ | โปรดคลิ๊ค |
1-006 | Hardvard Business Review on Change | 0-87584-884-2 | ใหม่ | โปรดคลิ๊ค |
.
.
[1101 - Series: Essential Managers]1-101 ไปพร้อมกันเป็นชุดคับ เป็นเล่มไม่หนา (72 หน้า) พิมพ์ 4 สี กระดาษหนา ไว้ที่ทำงานได้ ไว้อ้างอิงซะส่วนใหญ่เวลา"เมาหมัด" เช่น เดี๋ยวต้องเข้าประชุมไปต่อรองเรื่อง Project Timeline... ขอ(รีบ)เปิดทบทวนหน่อยว่า "กลยุทธการต่อรองมีอะไรบ้าง" (ไม่ได้ใช้นาน... ลืม)...
ID | Name | รหัส ISBN | สภาพ | รายละเีอียด |
1-101 | Making Decisions | 0-7513-0631-2 | ใหม่ | โปรดคลิ๊ค |
1-101 | How To Delegate | 0-7513-0632-0 | ใหม่ | โปรดคลิ๊ก |
1-101 | Negotiatiing Skills | 0-7513-0531-6 | ใหม่ | โปรดคลิ๊ค |
1-101 | Managing Change | 0-7513-0633-9 | ใหม่ | โปรดคลิ๊ค |
.
[1102 - Series: A Business Success Guide]ชุดนี้ Concept เดียวกับชุด 1101 คือไว้อ้างอิง แต่ชุดนี้รู้สึกจะหน้ากว่า (ประมาณ 108 หน้า) ตามนี้คับ
ID | Name | รหัส ISBN | สภาพ | รายละเีอียด |
1-102 | Successfull Negotiatng | 0-7641-0125-0 | สภาพดี แต่เก็บจนเหลือง (เก็บอยู่บนสุด) | โปรดคลิ๊ค |
1-102 | Creative Problem Solving | 0-7641-0403-9 | สภาพดี แต่เหลืองหน่อย | โปรดคล๊ิีค |
1-102 | Winning With Difficult People | 0-8120-9894-3 | สภาพดี แต่เหลืองหน่อย (เก็บอยู่ล่างๆ) | โปรดคลิ๊ค |
1-102 | Successful Assertiveness | 0-7641-0071-8 | สภาพดี แต่เหลืองหน่อย | โปรดคลิ๊ค |
.
[1201 - Series: Solution Selling]ชุดนี้เป็นทีเด็ด ว่าด้วยเรื่องการขายของ (โดยเฉพาะ Software หรือระบบงานด้าน IT ที่ว่ากันกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้เป็นส่วนใหญ่) เช่น จ่ายเกือบหมื่นได้แผ่น DVD แผ่นเดียว
ดังนั้นประเด็นคือ จะต้อง Positioning ยังไง ให้ลูกค้า"ยินดี"จ่ายเงินกับระบบงานของเรา ชุดนี้ก็ว่าก้นด้วยประเด็นนี้ละคับ เทคนิค/มุมมองมากมายเลย
ทำให้การขาย="มิใช่การยัดเยียด"
(Recommended!!!)
ID | Name | รหัส ISBN | สภาพ | รายละเีอียด |
1-201 | Solution Selling Every Sales person should read this book!!! | 0-7863-0315-8 | สภาพดี ปกแข็ง 240หน้า | โปรดคลิ๊ค |
1-202 | Customer Center Selling | 0-684-84390-0 | สภาพดี ปกแข็ง 364 หน้า | โปรดคล๊ิีค |
1-203 | On Target | 0-471-25067-8 | สภาพดี ปกแข็ง (ห่อปกพลาสติก) 216 หน้า | โปรดคลิ๊ค |
1-204 | Targeted Selling | 0-13-456799-4 | สภาพดี ปกอ่อน ไม่หนา (132 หน้า) | โปรดคลิ๊ค |
1-205 | Visionary Selling | 0-684-83985-7 | สภาพดี ปกแข็ง (ห่อปกพลาสติก) 236 หน้า | โปรดคลิ๊ค |
1-206 | The Channel Advantage | 0-7506-4098-7 | สภาพดี ปกแข็ง 228 หน้า | โปรดคลิ๊ค |
.
.
.
พื้นที่ฟรีสำหรับรูปหมดแล้วคับ
- มีที่จะแจกอีก ประมาณ 14 เล่ม (Text Book สำหรับน้องนิสิตที่เรียนด้านคอม ปี 2-4)
- เดี๋ยวจะทยอยลงรายละเอียดของหนังสือนะคับ (ใครสนใจเอาไปหนุนหัวนอน ยังไงรอข้อมูลนะคับ...)